2DE hướng tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Sau khi quý khách mua sản phẩm sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn.

Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do 2DE phân phối.

– Đối với sản phẩm trên website của 2DE:

Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Sản xuất sai bản vẽ phê duyệt, sơn khác màu với bản vẽ phê duyệt.

Chúng tôi miễn phí đổi trả trong vòng 10 ngày.

– Chương trình trả lại hàng áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do 2DE phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu không móp méo, xước sơn, vỡ

Cách thức đổi trả hàng:

  1. Đổi trả hàng thông thường

Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu 2DE đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

– Gọi điện thoại hoặc Inbox Zalo về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH), bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).

  1. Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại

Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:

– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.

– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.

– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).

– Chương trình này áp dụng với chính sách của trả hàng thông thường.

Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 0867168286 để được giải đáp cụ thể